Tin nhắn bạn đọc gửi tới Nữ Vương Công Lý: Tìm thân nhân của hài cốt quân nhân VNCH

Kính gởi Nữ Vương Công Lý:

Gần đây, trong một công việc, vô tình chúng tôi phát hiện ra một bộ hài cốt quân nhân ở khu vực phía Nam.

Bộ hài cốt có kèm theo thẻ tên là Nguyen An Khang số thẻ: 68/ 144681 loại máu B

Chúng tôi nhờ quý vị đăng tin này để thân nhân của quân nhân này nhận được thì liên hệ với chúng tôi giúp họ và gia đình họ.

Ai là thân nhân của quân nhân nói trên liên hệ với hộp thư nuvuongcongly@gmail.com.

Xin các độc giả khi đọc tin nhớ liên hệ và phổ biến giúp để thông tin này đến với thân nhân của quân nhân nói trên.

Xin chân thành cảm ơn

10/9/2010

Ghi chú:

Một bạn đọc gửi tới Nữ Vương Công Lý lời giải thích như sau:

Người này sinh năm 1948 +20 nên số đầu tiên là 68

Số quân trên thẻ bài sẽ là 68/1144681 Loại máu Blood

Xin quý vị bạn đọc nào có thông tin gì thêm xin bổ sung càng chi tiết cụ thể càng tốt.

BBT Nữ Vương Công Lý

13 Responses to Tin nhắn bạn đọc gửi tới Nữ Vương Công Lý: Tìm thân nhân của hài cốt quân nhân VNCH

  1. Nguyen nói:

    Thật là một bản tin cảm động. "sống có nhà chết có mồ", người chết cũng cần phải tìm về nơi an nghỉ xứng đáng, đừng để nắm xương tàn họ nằm mãi ở mảnh đất ghi dấu những đau thương tủi nhục của kiếp tù đày, nơi con người mà bị đối xử còn thua con vật
    . Xin Chúa trả công bỗi hậu cho người nhắn tin này và cho NVCL. Quý vị đang làm một việc thiện rất hữu ích.

    • minh hoan nói:

      Chắc Chiến Hữu Nguyễn an Khang cũng đã biết câu nói của TT / Thiệu : mất nước là mất tất cả
      cấu mong Chiến hữu sớm gặp được người thân yêu

    • cuong56 nói:

      Tôi là 1 cựu HS trường Lê Hữu Từ (KonTum). Năm 1972 Khi chien tranh còn khốc liệt. CS pháo kích bừa bãi vào tp khiến tôi cũng bị thương, Bạn tôi thì bị chết. Những tai nạn đó thật khủng khiếp với tôi. Nhưng hôm nay cái khủng khiếp đó được che đậy và biến thái sang 1 mô hình khác và thâm độc hơn nhiều. Thà là có chiến tranh để rồi còn có ngày kết thúc tốt đẹp hơn hôm nay.

    • Phạm gia Hải nói:

      ngày 15-9-2010 chúng tôi lại phát hiện một hài cốt quân nhân QLVNCH nhưng rất tiếc không tìm thấy thẻ bài, chúng tôi cũng đã an táng anh cạnh anh Khang .có cách nào tìm thân nhân họ không?

  2. cuong56 nói:

    Chứ sống mà bị đàn áp,bóc lột thế này thì còn khổ nhục hơn nhiều, dù gì vết thương năm 1972 cũa tôi nay đã hết chỉ còn vết sẹo.Nhưng hôm nay tôi đã hiểu và biết thật rõ ràng về bộ mặt CS. Trông chờ vào công cuộc cứu nước của các Kháng quốc quân anh hùng.

  3. Hien Dang nói:

    .Xin thêm chi tiết về quân nhân Nguyễn An Khang: Vị này nhập ngũ tại một trong các tiểu khu thuộc vùng 3 chiến thuật: Saigon Gia Định, Bình Long, Phước Long, Bình Tuy, Phước Tuy, Biên Hòa, Long Khánh, Long An, Bình Dương và Tây Ninh. Thời gian nhập ngũ trước hoặc sau năm 1968 vài năm.

  4. Tran van Thanh nói:

    Thưa quý vị,

    Trước hết tôi cũng là một cựu QN của QLVNCH, tôi xin thành thật cám ơn quý vị đã gửi và cho đăng lời nhắn tin đầy tình người này trên NVCL. Nhưng khi tôi đọc đến số quân trên tầm thẻ bài của người quân nhân “xấu số” kia, tôi đã thấy và thấy rất rõ là người gửi mẩu tin này không biết vì lý do gì mà đã “gõ” dư 1 con số trên tấm Thẻ bài.

    Thi dụ về số quân trên thẻ bài: 64/234-567, tất cả chỉ có 8 số mà thôi.

    Kính mong quý vị trong BBT NVCL hãy l/l lại vơi bạn đọc đó để lấy chính xác về cái Số Quân của người quân nhân VNCH kia.

    Xin thành thật cám ơn

    Trần văn Thành

  5. cuong nói:

    kinh gui nu vuong cong ly vao nam 1994 tot co di boc mo ong ngoai toi o trai ben tren. trai thanh ha .thuoc tinh phu tho toi co thay mot mo .o ten tam bia de ten la .quach ron .nguoi buon ma thuat .o day thu 8 thi phai vi muoi may nam roi toi khong nho ro .nhungcho den bay gio toi van nho ten .va que .o tren bia chinh xac chac le linh hon nay nhap vao tri oc toi va luon luon toi nho den mo nay .ho mat vao thoi gian 1975 ve truoc nay co dip nhu the nay toi muon nhan nu vuong cong li giup than nhan nguoi nha co nguyen vong dup ho ,neu di boc mo thi 1 lam don xin boc mo co xac nhan cua chinh quyen dia phuong 2 vao cong an huyen noi minh o xin chung nhan cua cong an huyen
    roi den ngap quan trang cua trai do la ho cho boc , nho khi di ra ha noi roi .mua ve tau len ga .am thuong.xuong ga am thuong qua con song di thang len trai .thanh ha .qua trai thanh ha .di tiep la len trai ma co ong. quach ron .mat .khi toi ditim mo ong ngoai toi cung rat la vien vong nhung nhu khi ra den trai thanh ha thi duoc vo chong anh chi .ninh chinh .la pho giam thi dup toi

  6. cuong nói:

    ong quach ron ….khi di boc mo ong nho dem ven xeng xin chuc nguoi nha va than nhan ong dat duoc y muon va chuc ong duoc ve que huong som

  7. […] khi Nữ Vương Công Lý đăng tin nhắn bạn đọc gửi tới nhờ tìm thân nhân của Tử sĩ Nguyễn An Kháng, chúng tôi đã nhận được nhiều […]

Trả lời

