Tin tức về tử sĩ Nguyễn An Khang

Anh Nguyễn An Khang, số quân 68/ 144 681, xuất thân khóa 2/69 trường Bộ Binh Thủ Đức, ra trường cuối năm 1969 và phục vụ tại tiểu đoàn 12 Công Vụ thuộc Bộ Chỉ huy II Tiếp Vận tại Qui Nhơn.

Anh Nguyễn An Khang là người Phù Cát, Bình Định. Nhưng, vào thời điểm cuối thập niên 60, gia đình anh lánh nạn tại Qui Nhơn và có nhà tại đường Nguyễn Thái Học, Qui Nhơn, gần cổng Phi trường Quân Sự.

Cuối năm 1971, anh Nguyễn An Khang thuyên chuyển về Sư đoàn 22 Bộ binh và nghe tin anh mất tích vào Mùa hè đỏ lửa năm 1972 tại chiến trường Cao nguyên Trung phần.

Đây là tất cả những gì tôi biết về tử sĩ Nguyễn An Khang. Nhưng, gần nửa thế kỷ tôi không còn liên lạc gì với gia đình anh, nên không thể trực tiếp báo tin.

Kính nhờ tất cả quý vị hảo tâm biết tin tức gì về gia đình anh, báo tin giúp.

Với tư cách một chiến hữu cùng khóa và cùng đơn vị với tử sĩ Nguyễn An Khang, tôi xin thành tâm cảm ơn quý vị.

Kính

Nguyễn Mạnh Dân

Số quân 68/ 144 680

Khóa 2/69 Thủ Đức

Tin về Tử sĩ này đã đăng tại đây: http://www.nuvuongcongly.net/tin-tuc/tin nhan

3 Responses to Tin tức về tử sĩ Nguyễn An Khang

  1. Phạm gia Hải nói:

    đã nhận được thông tin của anh,rất cảm ơn,năm72Chi Khu Kiến Đức chưa mất.Hài cốt anh Khang tôi thấy còn nguyên quân trang ống nhòm 2quả lựu đạn 1m72 chưa bắn
    cóđeo thánh giá ,đã mai táng anh theo nghi thức công giáo tại NT KIẾN ĐỨC,có nhầm lẫn gì không,vì QLVNCH luôn lấy xác,mong anh nhớ kĩ thêm và tin cho chúng tôi

  2. Phạm gia Hải nói:

    báo cho anh Dân gia đình anh Khang đã nhận được tin và đang trên đường vào SG đón anh vệ nhà

  3. Nguyễn Việt Thắng nói:

    Lời đầu tiên đến với gia đình bạn Kháng,chúng tôi toàn thể cựu SVSQ khóa Bất Khuất 8 B+C/72 xin nghiêng mình một phút mặc niệm chiến hửu Kháng đã hy sinh vì tổ quốc,qua một người bạn cùng khóa còn tại quê nhà đã vào web của Nữ Vương Công Lý biết và báo tin,chúng tôi đã khẩn cấp vào trang web batkhuat.net của khóa và vào trung đội 343 và nhận diên Kháng trong hình Kỷ Yếu của khoá.
    Toàn thể gia đình Bất Khuất 8 B+C/72 xin chia buồn cùng gia đình bạn Kháng ,nguyện hương linh bạn sống mải bên cỏi Chúa,xin gia đình liên lạc với chúng tôi ở email huongvietrest2009@yahoo.com ,hoặcsố điện thoại 973 6670827 để cho chúng tôi biết địa chỉ để chúng tôi đề cử những anh em còn tại quê nhà đến thăm viếng Kháng,đây cũng là bổn phận của chúng tôi ,gia diình Bất Khuất,đối với những anh em Bất Khuất đã nằm xuống.
    Xin ban biên tập Nữ Vương công Lý giúp chúng tôi làm tròn bổn phận của những người còn sống đối với một người bạn,một chiến hửu đã vĩnh viển ra đi .

    Thân kính

    BK .XT314

Trả lời

