Lời cảm ơn: Đã tìm thấy thân nhân Tử sĩ Nguyễn An Kháng

Sau khi Nữ Vương Công Lý đăng tin nhắn bạn đọc gửi tới nhờ tìm thân nhân của Tử sĩ Nguyễn An Kháng, chúng tôi đã nhận được nhiều thông tin gửi đến.

Chúng tôi hết sức cảm ơn những nghĩa cử tốt đẹp dành cho người xấu số, xin cảm ơn những quý vị đã lưu tâm đến vấn đề này và đã có những góp ý, chân thành.

Nhờ vậy, tử sĩ Nguyễn An Kháng đã tìm được thân nhân của mình.

Chúng tôi đã nhận được thông tin về việc này như sau:

Chào Ban Biên Tập NVCL

Tôi xin gửi tấm hình chân dung Anh Nguyễn An Kháng thời còn học sinh. Gia Đình của Tử Sĩ Nguyễn An Kháng đã cung cấp cho Chúng Tôi hình ảnh tư liệu và thẻ căn Cước  của  Tử Sĩ Nguyễn An Kháng khi còn sinh thời chuyển đến B.B.T.NVCL và đến Anh Nguyễn Mạnh Dân lời cảm ơn sâu sắc của Chúng Tôi, đã giúp đỡ Chúng Tôi Tìm Thân Nhân cho Tử Sĩ Nguyễn An Kháng, chắc chắn trong những tấm ảnh này có sự hiện diện của Anh Nguyễn Mạnh Dân. (Tử Sĩ Nguyễn An Kháng là Người đứng giữa)


Ngày hôm qua 14-10-2010 chúng tôi đã đón gia đình của Tử Sĩ Nguyễn An Kháng tại Thị Trấn Kiến Đức.”Chi Khu kiến Đức cũ“ngay tại đồi Máu nơi Anh đã hy sinh để cải táng Hài Cốt Tử Sĩ Nguyễn An Khang về Quy Nhơn cùng với Gia Đình Anh.

Gia Đình Của Tử Sĩ Nguyễn An Kháng cho chúng tôi biết: tử sĩ Nguyễn An Kháng là một Quân Nhân mới trở lại đạo và chuỗi Tràng Hạt mà Anh mang theo là do một Linh Mục tặng cho Anh.

Anh còn có một người bạn gái (có lẽ là người yêu của Anh) hiện đang định cư ở Hoa Kỳ, anh trở lại đạo là nhờ bạn gái của anh giúp, vậy nên nếu có thể được nhờ anh Dân giúp đỡ chúng tôi liên lạc với bạn gái của Tử Sĩ Nguyễn An Kháng trên thông tin đại chúng, mục đích là để biết Tên Thánh  của Tử Sĩ Nguyễn An Kháng là gì?

Mọi thông tin, xin gửi về Ban Biên Tập Nữ Vương Công Lý, hộp thư nuvuongcongly@gmail.com

Xin chân thành  cám ơn Ban Biên Tập NVCL rất nhiều, mến chào  Ban Biên Tập NVCL

Nguyễn Long

Dưới đây là một số hình ảnh cải táng Hài Cốt của Tử Sỹ Nguyễn An Kháng:




BBT Nữ Vương Công Lý



12 Responses to Lời cảm ơn: Đã tìm thấy thân nhân Tử sĩ Nguyễn An Kháng

  1. Hien nói:

    Mot viec lam rat thiet thuc

  2. Việt Thắng nói:

    Thành thật cám ơn Nữ Vương Công Lý đã tìm được hài cốt cốt bạn chúng tôi cựu SVSQ Nguyễn An Khang thuộc đại đội 34 Tiểu đoàn 3, khóa Bất Khuất 8B+C/72 ,Trường Bộ Binh Thủ Đức.
    Một lần nửa khóa Bất Khuất 8B+C /72 chúng tôi xin thành thật cảm tạ Nữ Vương Công Lý.,chc quý vị mạnh tiến trên con đường phục vụ công lý,đạo pháp và dân tộc .
    Kính
    XT314
    Cựu SVSQ khóa B+C/72
    Trường Bộ Binh Thủ Đức

  3. Việt Thắng nói:

    Xin cảm ơn Nữ Vương Công Lý đã tìm được hài cốt BK Nguyễng An Kháng, đại gia đình Bất Khuất 8B+C/72 xin một phút mặc niệm để tưởng nhớ BK Kháng đã anh dũng hy sinh vì tổ quốc Xin thành kính chia buồn cùng gia đình BK Kháng,nguyện hương linh của bạn được sống mải an bình nơi nước Chuá .Xin cám ơn BK.TT đả gửi tin buồn nầy đến gia đình Bất Khuất .

    BK. XT 314

  4. Việt Thắng nói:

    Xin đính chánh một chi tiết nhỏ, trong hình chụp trước đại đội 34 ,BK Nguyễn An Kháng là người đứng thứ nhì kể từ bên trái

    Kính

    BK .XT314

  5. Việt Thắng nói:

    Xin Nữ Vương Công Lý tìm dùm địa chỉ của thân nhân BK Nguyễng An Kháng,để anh em BK trong nước đến thăm người chiến hửc xấu số của mình,Xin thành thật cám ơn.

    Kính
    Bất Khuất XT314

  6. Minh nói:

    dẫu rằng là việc làm rất tốt song nữ vương công lý nên tránh đưa các thông tin có liên quan tới chế độ cũ để NVCL là diễn đàn danh chính ngôn thuận có thể hoạt động. Tránh bị các thành phần khác đặt điều là thế này thế kia.

    THƯA BẠN ĐỌC

    Chúng tôi chân thành cảm ơn sự góp ý của bạn.
    Song với chúng tôi, chúng tôi nghĩ rằng: Với bất cứ cái chết nào, đều phải được đối xử như nhau. Không ai được phép đánh giá màu da, quan điểm của xác chết mà xử sự.
    Dù thuộc thành phần nào, chế độ cũ hay “mới”, thành phần “tiến bộ” hay lạc hậu…
    Chúng tôi không ngại những người, những sự đặt điều của bất cứ ai khi đó không phải là sự thật.

    Vì vậy, nếu bất cứ ai có nhu cầu, nếu phù hợp với khả năng và đạo đức, Nữ Vương Công Lý sẵn sàng để giúp đỡ họ.

    Kính chúc bạn bình an.

    BBT NVCL

  7. Hung Nguyen nói:

    Ai đã đem lại chiến tranh và đã gây ra đau thương tang tóc cho dân tộc VN suất bao nhiêu năm trường? Hồ chí Minh và đảng cộng sản của ông ta.

  8. truong phung nói:

    toi xin gioi thieu toi ten truong phung..hien o ap quang bien xa quang tien huyen trang bom….la dia phuong noi sinh song cua than phu NGUYEN VAN LY … vua roi toi coi doc bai viet cua nvcl ve viec tim ra hai cot cua tu si nguyen an khang toi rat xuc dong va thay viec lam cuaquy vi that dang hoan nghenh ma dung mra la cac doan the quan nhan o hai ngoiai nen tich cuc phat dong de xuong cong viec nay
    thua qui vi o ap quang bien nhung nam ve truoc toi nghe co nghe noi co mot mo phan cua anh linh viet nam cong hoa mat vao nhung ngay cuoi thang tu cua cuoc chien…sau khi chay giac tro ve nguoi dan da chon anh o trong vuon nha…sau do do viec dat chat nguoi dong ngtuoi ta da cat hai cot anh linh ra nghia trang giao xu quang bien.den gio van chua biet que quan than nhan cu aanh ay la ai va o dau..nay toi thong tin den quy vi ….va xin quy vi cho biet y kien …… …….a h toi nam nay 44t v xin cam on

  9. hai dang nói:

    Kính chúc Ban Biên Tập NVCL bình an và ân sủng của Chúa để làm chứng cho sự thật và công lý.
    Tôi rất vui mừng và tạ ơn Chúa qua việc tìm thấy hài cốt của liệt sĩ NGuyễn An Kháng. Thật là xúc động và bồi hồi trước tin này. Xin chúc mừng và hiệp ý tạ ơn.
    Nay tôi có một việc muốn nhờ NVCL đó là tìm giúp người thân của gia đình chúng tôi thất lạc từ lâu, không có tin tức gì…không biết có được không?
    nếu được thì vui lòng liên lạc với tôi qua Email: josngocbienssp@gmail.com .com tôi sẽ cung cấp những thông tin cần thiết để tiện cho việc liên lạc.
    Tôi xin chân thành cảm ơn.

  10. gia hải nói:

    nếu quý vị xem hình cải táng hài cốt anh Khang có thể quý vị còn thấy 2 phần mộ chúng tôi tạm dựng thập giá và có để nón sắt của tử sĩ vô danh. nơi chôn này ở sát cạnh một bãi rác của thị trấn Kiến Đức, xin NVCLcó thể giúp các anh phần mộ tạm kiên cố để không bị mất mộ ,phần bia mộ tôi hứa sẽ làm,và thăm nom nhang khói.

  11. Nguyen Ngo nói:

    Tôi xin thắp lên một nén hương lòng cho người bạn cùng chiến tuyến -Thật cảm động đọc lại tin này – Từ nay thân nhân của anh Kháng cũng được an lòng .

    Ngô Ngọc Nguyện ( Khoá 5/72 Thủ Đức)

    • Nguyễn Việt Thắng nói:

      Xin cảm ơn huynh trưởng Nguyện khóa 5/72 ( tiểu đoàn 5 , khăn hồng) còn tưởng nhớ đến khóa đàn em 8/72 ( tiểu đoàn 3 ,khăn xanh) mà các huynh trưởng đã từng hướng dẩn.
      Kính
      BK. .XT314

Trả lời

